หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ทางเราได้มีการไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารกรุงเทพ และเจ้าหน้าที่ได้ให้เราโหลดแอพของธนาคาร และแจ้งว่าจะสามารถเข้าแอพได้หลังจากได้รับ sms ยืนยัน ประมาณ 5-7 ตอนนี้ครบกำหนด แต่ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย นานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีการเปิดบัญชี XM: คำอธิบายขั้นตอนและเอกสารที่จำเป็น [2025]
บุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถเปิดบัญชีซื้อขายจริงกับ XM (XMTrading) ได้ และใช้เวลาเพียงประมาณ 3 นาทีเท่านั้น การเปิดบัญชีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และคุณต้องการเพียงเอกสารสองฉบับเท่านั้น ได้แก่ บ
สมาชิกหมายเลข 9201607
แชร์ประสบการณ์จากธนาคารกรุงเทพค่ะ
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้ที่รีบ เขียนโพสเลยค่ะ หลังจากได้รับข้อความ เนื้อหาคือตามกระทู้ก่อนหน้าค่ะ วันนี้ 17/05/2559 ได้รับ sms เงินเข้าแล้ว ซึ่งทางดิฉันขอขอบคุณทางธนาคารกรุงเทพมากๆค่ะ ที่ช่วยคิดตามเง
คนโชคร้าย
5 ขั้นตอนโดยละเอียดและรวดเร็วในการเปิดบัญชี XM ในปี 2025
บทความต่อไปนี้จะอธิบายทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับบัญชี XM ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้ตรวจสอบบัญชีที่ XM นำเสนออย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว รวมถึงคุณสมบัติ สินทรัพย์ สภาพแวดล้อมการซื้อขาย และขั้นตอนการ
สมาชิกหมายเลข 9200177
ธนาคารกรุงเทพสามารถใช้แอพพลิเคชั่นได้ตอนไหนคะ
พอดีว่าเมื่อวานได้ไปเปิดบัญชีมา แต่เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าต้องรอธนาคารแจ้งผ่านSMS ก่อน ถึงจะเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นธนาคารได้และให้ไปติดต่อสาขาอีกครั้ง เนื่องจากเคยเปิดบัญชีมาก่อนแล้วแต่บัญชีถูกปิดไป อยา
สมาชิกหมายเลข 6378449
ธนาคารกรุงเทพอายัดบัญชี
บัญชีธนาคารของแฟนเราโดนอายัดมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 66 ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้ เรื่องของเรื่องคือน่าจะเกิดจากการที่แฟนเราเคยไปกู้เงินจากในแอพ (แต่ตอนนั้นเราก็มีการไปแจ้งความไว้แล้ว เนื่องจากข้อมูลมื
สมาชิกหมายเลข 7961380
บัญชีม้า2ระบบ
พูดถึงเรื่องบัญชีม้าผมได้รู้จักคน2คนผ่านออนไลน์ -คนหนึ่งเปิดบัญชีม้าให้คนอื่นที่ ปอยเปรต คดีนี้โดนไป 2ล้านกว่าบาท ถูกอายัดบัญชีที่เปิดมามาได้บัญชีใหม่ได้ -คนที่สองเต็มใจให้มิตรเอาบัญชีไปใช้ คดีนี้โดนไ
สมาชิกหมายเลข 9197973
โดนเอาชื่อไปเปิดบัญชีธนาคารร่วมกับอีก 2 คน
#ธนาคารกรุงเทพ วันนี้ 19/05/2565 ได้รับจดหมายจากธนาคารกรุงเทพแจ้งเรื่อง. . สถานภาพบัญชีเงินฝากเกี่ยวกับบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวมายังที่บ้าน โดยชื่อ-นามสกุลถูกต้อง ตกใจและเป็นกังวลมาก เพราะไม่เคยไปเปิด
สมาชิกหมายเลข 6880036
เปิดบัญชีออนไลน์ ธ. UOB โอนฝากได้แต่โอนออกต้องให้ไปยืนยันตัวตน.ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อน
เปิดบัญชีออนไลน์ ธ. UOB โอนเงินเข้า 500 บาท แต่ตอนโอนออกบอกให้ไปยืนยันตัวตนสาขาคืองง..มาก.ทำไมไม่แจ้งก่อน แล้วประเด็นคือ ธ.อยู่ห่างจากบ้านเราเกือบ50 กม. แถมเจ้าของบช .เป็นคนป่วยอีก คือไม่มีทางจะเดินทา
สมาชิกหมายเลข 9187509
เปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคารกรุงเทพต้องรอประมาณกี่วันกันคะ
ไปเปลี่ยนเบอร์มาที่ธนาคารบอกให้รอ6-7วัน ตอนนี้ครบ1อาทิตย์แล้วยังไม่มีsmsเข้ามาเลยค่ะ เงินเดือนจะเข้าในบัญชีนี้ ไม่รู้ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 7456254
แอปธนาคารกรุงไทยล็อค ไปที่สาขาบอกให้โทรหา1441 โทรหา1441 บอกให้ไปธนาคาร
อย่างที่ตั้งหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แอปธนาคารเราล็อกแล้วเงินในธนาคารเราต้องใช้ พอรอไปที่สาขาก็บอกว่าให้โทรไปหา 1441 โดยที่ไม่ได้แจ้งเลยว่ามันจะต้องมีโค้ดอะไร พอโทรไปที่ 1441 เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปขอโค้ดจาก
สมาชิกหมายเลข 9141962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
งานธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ